ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟ ಹನುಮಂತನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೊಸಪೇಟೆಯಿಂದ ಸುಮಾರು 30 ಕಿಮೀ ಮತ್ತು ಆನೆಗುಂದಿ ಗ್ರಾಮದಿಂದ 3 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಕೇಸರಿ ಒಬ್ಬ ವಾನರರಾಜ. ಅಮರನಾಗುವ ಮಗನನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವನು ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿದನು.
ಭಗವಾನ್ ಶಿವನು ಅವನ ಮುಂದೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು. ನಿಮಗೆ ಅಮರ ಮಗನನ್ನು ಹೊಂದುವ ಅದೃಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಸೆ ಈಡೇರುತ್ತದೆ.
ಅಂಜನಿಯು ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿ ಹನುಮಂತನನ್ನು ಮಗನಾಗಿ ಅನುಗ್ರಹಿಸಿದಳು. ಹನುಮಂತನು ಶಿವನ ಅವತಾರ. ಹನುಮಂತನು ಅಮರತ್ವದ ವರವನ್ನು ತಾಯಿ ಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮಿಯಿಂದಲೇ ಪಡೆದನು. ಬ್ರಹ್ಮನು ಅಂಜನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಎಂದು ನಾಮಕರಣ ಮಾಡಿದನು.
*ರಾಜ್ಯದ ಕೊಪ್ಪಳ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಂಜನೇಯ ಜನಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಕಳೆದ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ನಂಬಿಕೆಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ*
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹನುಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ಕುರಿತಂತೆ ವಾದ ವಿವಾದಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಹನುಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ತಿರುಪತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಆಂಜನಾದ್ರಿ ಎಂದೂ ಅವನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ಗೋಕರ್ಣ ಹಾಗೂ ವಾಸಸ್ಥಳ ಕಿಷ್ಕಿಂಧವೆಂಬ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು. ಪುರಾಣಪ್ರಿಯರ ಇಂತಹ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಆಗಾಗ ಉದ್ಭವಿಸಿ ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿರುತ್ತಿವೆ.
ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಗೊಂಡ ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ತಪೋವನ ಕುಡಿತಿನಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಬಗೆಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರಕೂಟರಿಂದ ಹೊಯ್ಸಳರ ಕಾಲಾವಧಿಯ ಶಾಸನಗಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ಕಬ್ಬಿಣ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಗಾರವಾಗಿ ರೂಪಗೊಂಡಿತು. ಅಲ್ಲದೆ ಇಂದಿಗೂ ಕುಡಿತಿನಿ ಸಂಡೂರು ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಬೆಟ್ಟಕಾರ್ತಿಕೇಯನ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧಿ ಪಡೆದಿವೆ.
*ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟದ ಇತಿಹಾಸ*
ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಪ್ರಕಾರ, ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಂತನು ಅಂಜನಾ ದೇವಿಗೆ ಜನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಹನುಮಂತನನ್ನು ಆಂಜನೇಯ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.
ವಿಜಯನಗರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹಂಪಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಪರ್ವತವು ಆನೆಗುಂದಿಯ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿದೆ. ಪುರಾಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಆನೆಗುಂದಿ ಕಿಷ್ಕಿಂದಾ ಪ್ರದೇಶದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು. ಮಂಕಿ ಕಿಂಗ್ಡಮ್. ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹನುಮಂತ ಈ ಪವಿತ್ರ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು.
ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಯಾತ್ರಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಸಿಗರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೌಲಭ್ಯ ಕಲ್ಪಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ
ಇಲ್ಲಿಯ ತುಂಗಭದ್ರಾ ನದಿ ದಂಡೆಯ ಮೇಲೆ ಪಂಪಾ ಸರೋವರ, ಹತ್ತಿರದ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶಬರಿ ಗುಹೆ, ಆಂಜನಾದ್ರಿ, ಆನೆಗುಂದಿ ಹತ್ತಿರ ಬಲಮುರಿ ಸಾಲಿನ ಒಂದು ಭಾಗ ವಾಲಿ ಭಂಡಾರ ಹಾಗೂ ಈ ನದಿಯ ಇನ್ನೊಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸುಗ್ರೀವ ಗುಹೆ, ಸೀತೆಯ ಸೆರಗು, ಮತಂಗ ಪರ್ವತ, ಹೇಮಕೂಟ, ರತ್ನಕೂಟ ಮೊದಲಾದವು ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ.
ಇಲ್ಲಿ ಗೌತಮ ಮುನಿಯು ತನ್ನ ಇಬ್ಬರೂ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಮಗಳನ್ನು ಕೈಹಿಡಿದು ನಡೆಸುತ್ತ ಸೋಮಗಿರಿಯನ್ನು ಏರುತ್ತಿದ್ದನು. ಮಗಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಮಗಳು ಹೇ ಪಿತನೆ ಅನ್ಯರಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ ಈ ಇಬ್ಬರೂ ಗಂಡುಮಕ್ಕಳನ್ನು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಒಯುತ್ತಿರುವಿ.
ನಿನಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ ಮಗಳಾದ ನನ್ನನ್ನು ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಿ. ಧರ್ಮಜ್ಞನಾದ ನೀನು ಹೀಗೆ ಮಾಡಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಮಗಳಿಗೆ ನೀನು ಮತ್ಸರದಿಂದ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಿ ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳು ಪ್ರಮಾಣಬದ್ಧವಾಗಿರುವವೇ ಎಲೆ ಪಾಪಾತ್ಮಳೆ ನೀನು ಯೋಗ್ಯರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳು ಸತ್ಯವೆಂದು ಹೇಗೆ ತೋರಿಸುವಿ ಎಂದನು.
ಆಗ ಮಗಳು ಇಲ್ಲಿಯ ಸೋಮತೀರ್ಥವು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೇ ಧರ್ಮಾಧರ್ಮವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತ ಈ ಪುಣ್ಯ ತೀರ್ಥದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ಮುಳುಗಿ ಮೇಲೆದ್ದರೆ ತನ್ನ ಮೊದಲಿನ ರೂಪದಲ್ಲಿರುತ್ತಾನೆ. ಪಾಪಾತ್ಮನಾಗಿದ್ದರೆ ವಿಕೃತ ರೂಪ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಈ ನಿನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಇದೇ ರೂಪ ಧರಿಸಿ ಮೇಲೆದ್ದರೆ ಅವರು ನಿನಗೆ ಹುಟ್ಟಿದವರೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.
ಅದೇ ಪ್ರಕಾರ ನನ್ನನ್ನೂ ತಿಳಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಮಗಳ ಮಾತಿನಂತೆ ಗೌತಮನು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಸೋಮತೀರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿದನು. ತತ್ಕ್ಷಣವೇ ಅವರು ಕಪಿರೂಪದಿಂದ ಮೇಲೆದ್ದರು. ಮಗಳೂ ಸಹ ಈ ತೀರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದಳು ಅವಳ ರೂಪವು ಅಳಿಯಲಿಲ್ಲ.
ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ಗೌತಮನು ತನ್ನ ತಪೋದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಈರ್ವರು ದೇವೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯರಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದವರೆಂದು ಅರಿತು ಕಡುಕೋಪದಿಂದ ಕಲ್ಲಾಗು ಎಂದು ಪತ್ನಿಯನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು. ಅಹಲ್ಯೆಯು ಭಯದಿಂದ ನಡುಗುತ್ತ ಶಾಪವಿಮೋಚನೆಯನ್ನು ಬೇಡಿದಳು. ಪುನಃ ಅವಳನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸುತ್ತ ತ್ರೇತಾಯುಗದಲ್ಲಿ ರಾಮನ ಪಾದದ ಧೂಳು ನಿನಗೆ ಸೋಂಕಿದಾಕ್ಷಣವೇ ಸ್ತ್ರೀ ಆಗುವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ತಪಸ್ಸಿಗೆ ಹೋದನು.
ಕಪಿಗಳ ರೂಪಧರಿಸಿದ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾವನು ತಾಯಿಯ ಜಡೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕಪಿಚೇಷ್ಟೆಯಿಂದ ವರ್ತಿಸಿದನೋ ಅವನು ವಾಲಿ ಎನಿಸಿದನು. ಯಾವನು ತಾಯಿಯ ಕೊರಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದನೋ ಅವನು ಸುಗ್ರೀವನಾದನು. ಇದರಿಂದ ದುಃಖಿತಳಾದ ತಾಯಿ ಅಜ್ಞಾನದಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಕರ್ಮವನ್ನು ನೀನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಪ್ರಕಾಶ ಪಡಿಸಿದೆ.
ನೀನು ಹೆಣ್ಣು ಕಪಿಯಾಗೆಂದು ಮಗಳನ್ನು ಶಪಿಸಿದಳು. ಅಹಲ್ಯಾದೇವಿಯ ಮಗಳು ಅಂಜನಾದೇವಿಯಾಗಿ ಆಂಜನೇಯನನ್ನು ಹೆತ್ತಳು. ಕಿಷ್ಕಿಂಧೆಯ ಪಂಪಾಪುರದಲ್ಲಿ ಆಂಜನೆಯನು ಜನ್ಮ ತಳೆದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆಂಜನಾದ್ರಿ ಪರ್ವತವೆಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು.
ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟದ ಅಂಜನಿಪುತ್ರನ ವಿಗ್ರಹ
ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಹನುಮಂತ ದೇವರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾದ ದೇವಾಲಯವಿದೆ. ಇದು ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಹನುಮಾನ್ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಬಂಡೆಯಿಂದ ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಅದೇ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀರಾಮ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಸೀತಾ ಮತ್ತು ಅಂಜನಾ ದೇವಿ ದೇವಾಲಯಗಳಿವೆ.
ಪಿರಮಿಡ್ ರಚನೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಿಳಿ ತೊಳೆದ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಕೆಂಪು ಗುಮ್ಮಟವು ಹನುಮಂತನ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಆವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಸ್ವಾಮಿ ಪುಷ್ಕರಿಣಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಮಂಗಳಕರ ದೈವಿಕ ಚಿಲುಮೆಯನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಅದು ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿ “ಆಕಾಶ ಗಂಗಾ” ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಜಲಪಾತವಿದೆ.
ನಂತರ ವಾಯು ದೇವರು ಅಂಜನಾದ್ರಿಗೆ ಹಣ್ಣನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು. ವಾಯು ನೀಡಿದ ಆ ಹಣ್ಣನ್ನು ತಿಂದ ಫಲವಾಗಿ ಹನುಮಂತನಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದಳು. ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಈ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿದ ಕಾರಣ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ
ನಂಬಲಾಗದಪ್ರಕೃತಿಯ ಬೆಟ್ಟದ ಅದ್ಭುತ
ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಗೆ 575 ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿದರೆ ಹಂಪಿಯ ಪ್ರಾಚೀನ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಹನುಮಂತನ ಮುಖದ ಆಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಕಲ್ಲಿನ ಸ್ಮಾರಕವನ್ನು ನಾವು ಕಾಣಬಹುದು.
ಕಲ್ಲಿನ ಈ ನೈಸರ್ಗಿಕ ರಚನೆಯು ಅನೇಕ ಇತರರಲ್ಲಿ ಸ್ವತಃ ಒಂದು ಪವಾಡವಾಗಿದೆ.
ಋಷ್ಯಮುಖಬೆಟ್ಟದ ನೋಟ
ನೀವು ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುವಾಗ, ನೀವು ತಾಜಾ ತಂಪಾದ ಗಾಳಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಹೊಲಗಳು, ತುಂಗಭದ್ರಾ ನದಿ, ಹಂಪಿಯ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಋಷ್ಯಮುಖ ಬೆಟ್ಟದ ಸುಂದರ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
ಈ ಸ್ಥಳವು ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಜನರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಹನುಮಂತನು ಸೀತೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಭಗವಾನ್ ರಾಮನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.
ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲಿರುವ ದೇವಾಲಯದ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ರಾಮಸೇತು ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಬಳಸಲಾದ ತೇಲುವ ಕಲ್ಲು ಇದೆ.
ಅಂಜನಾದ್ರಿಸನ್ಸೆಟ್ ಪಾಯಿಂಟ್
ಯುನೆಸ್ಕೋ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ವಿಶ್ವ ಪರಂಪರೆಯ ತಾಣ ಹಂಪಿಯಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾದ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸುವಿರಾ. ಈ ರಮಣೀಯ ತಾಣಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟ, ಮಾತಂಗ ಬೆಟ್ಟ, ಮತ್ತು ಹೇಮಕೂಟ ಪರ್ವತವಿದೆ.
ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟದಿಂದ ದೇವಾಲಯದ ಹಿಂದೆ, ಕೆಲವು ಹಂತಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಹರಡಿರುವ ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ಅದ್ಭುತ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಮತ್ತು ಇತರ ಅವಶೇಷಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ 360-ಡಿಗ್ರಿ ನೋಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಇದು ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಮೋಡಿಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ವೀಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಪ್ರವಾಸಿಗ ರಲ್ಲಿ ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ.
ಅಂಜನಾದ್ರಿ ಬೆಟ್ಟ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10.00 ರಿಂದ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2.00 ರವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿ ತರೆದಿರುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.
ಇದು ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.